Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Rượu Baron Otard Extra 1795 Rượu Baron Otard Extra 1795 Xuất xứ: Pháp
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
C - Otard Extra 179 Rượu Baron Otard Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
product-details
product-details
  • Rượu Baron Otard Extra 1795

  • Mã sản phẩm: C - Otard Extra 179
  • Xuất xứ: Pháp
    Thể tích: 700ml
    Nồng độ: 40%

Vào năm 1968, Otard sáng tạo ra kiểu chai mang hình giọt nước mắt (tear-drop). Như các bạn đã biết, những người sành uống cognac thường hay lắc xoáy rượu cognac trong ly của mình để làm cho rượu tỏa ra hương vị rồi đưa lên mũi ngửi, và rồi uống, rồi lắc. Hành động này làm cho rượu bám thành màng trên thành ly rồi chảy xuống tạo thành giọt. Hiện tượng này trong tiếng Anh gọi là “weeping” và những giọt nước nhưng giọt nước mắt ấy làm nên cảm hứng cho những người thiết kế ra kiểu dáng chai Otard ngày nay. 
 
baron otard extra 2 compressed


Tiền thân của Baron Otard ngày nay đó là chai Otard hình giọt nước cổ cao, trong một chiến lược làm mới lại hình ảnh mang tính hiện đại hơn hãng Chateau de Cognac đã thiết kế ra mẫu mới lây tên Baron Otard, người đã mua lại lâu đài để làm rượu Cognac Oa

Rượu cognac Baron Otard được phân phối bởi hệ thống bán lẻ cho khách du lịch trên toàn cầu của Barcadi (Barcadi Global Travel Retail). Bên cạnh Otard cognac, hệ thống này còn phân phối Bacardi Rum, Dewar’s dòng Scotch Whisky phối chế, Grey Goose vodka và vodka ướp hương liệu, Bombay Sapphire Gin, Martini Vermouth, 42 Below vodka và vodka ướp hương. 

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây