Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Rượu Bowmore 18 Năm - Hộp Quà Tết 2022 Rượu Bowmore 18 Năm - Hộp Quà Tết 2022 Thể tích: 700ml
Nồng độ: 43%
Xuất xứ: Scotland
Bowmore 18 Năm - Hộp Quà Tết 2022 Rượu Bowmore Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
  • Rượu Bowmore 18 Năm - Hộp Quà Tết 2022

  • Mã sản phẩm: Bowmore 18 Năm - Hộp Quà Tết 2022
  • Thể tích: 700ml
    Nồng độ: 43%
    Xuất xứ: Scotland

Rượu Bowmore 18 năm tuổi nằm trong dòng sản phẩm cốt lõi của nhà máy chưng cất, được phát hành lần đầu năm 2007 để thay cho Bowmore 17 trước đó. Sự khác biệt của chai 18 năm tuổi là tỉ lệ thùng Oloroso Sherry cao hơn so với trước đây.

Rượu Bowmore 18 năm có lẽ là một chai whisky tuyệt vời để “chuyển hóa” những kẻ nói rằng họ không thích whisky khói. Tuổi tác làm dịu đi lớp than bùn, và whisky trong thùng sherry tạo nên hương trái cây và sự ngọt ngào. Malt & Co tin rằng đã không ít người chuyển sang trở thành tín đồ của Peated whisky (whisky than bùn) sau khi nếm thử Bowmore 18.
 

Rượu Bowmore 18 F22


Rượu Bowmore là một trong số ít các nhà máy chưng cất vẫn còn tự nấu mạch nha riêng cho mình, thay vì nhập khẩu. Nhà kho nổi tiếng Vault No.1 nằm dưới mực nước biển cũng là một yếu tố khiến whisky của Bowmore luôn có sự độc đáo riêng, cho dù không phải mọi chai whisky của họ đều là mạch nha tự làm và trưởng thành trong nhà kho nói trên. Nhưng Bowmore 18 thì có. Bowmore giữ lại toàn bộ những yếu tố đặc trưng, các phương pháp truyền thống của mình để tạo ra chai whisky này, nên cũng không quá ngạc nhiên khi nó trở thành sản phẩm được yêu thích nhất của họ trong nhiều năm trở lại đây.

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây